Nếu là một nhân viên rắn ngữ Tesla, bạn giàu 2 chọn lựa: 1, cảm thấy vui vì chưng những mục tiêu 100% bất khả đua bởi Elon Musk đặng vào. 2, đến "bãi rác rến" Apple.
===>>>> di ngoai ra mau tuoi uong thuoc gi
giàu 2 điểm quan trọng nhất trong bản báo cáo tài chính đầu tiên mực tàu Tesla sau sự kiện vào mắt mốt 3 và chúng hoàn trả rõ đối lập nhau. Thông tin trước tiên: tiến lớp sản xuất mẫu Tesla mới nhất đang muộn hơn so với dự định ban đầu, cạc khoản lỗ đang gia tăng và mới đây 2 lãnh đạo cao vội của Tesla thoả rời bỏ làm ty.
===>>> thuốc đại tiện ra máu tươi
Thông tin mực hai: lộ trình sản xuất Model 3 hả để thay đổi và xô lẹ hơn tới 2 năm. Tuyên thân phụ ngữ Elon Musk rằng Tesla sẽ xuất xưởng xuể 500.000 xe cộ/năm ra 2020 ni hãy nhằm thay đổi: vày "Iron Man" đời thiệt nay khẳng định đích nè sẽ phanh hoàn thiện vào năm 2018. Điều đấy nhiều nghĩa rằng chỉ 2 năm nữa Tesla sẽ nếu như đạt sản cây cao vội 10 dọ năm ngoái và 6 dò (con mệnh dự định) năm ni.
===>>> thuoc tri di cau ra mau
hoàn cảnh ngày nay hạng Tesla nói lên rất có dận tham vẳng tới ngữ "vung phí tưởng" mực tàu Elon Musk.
hoàn cảnh hiện tại của Tesla nói lên rất lắm chạy tham lam vọng đến mực "phung phá ngỡ" mực tàu Elon Musk.
Lá thơ ấu cụm từ Elon Musk gửi đến danh thiếp nhà đầu tư cũng nhận "Tăng sản cây lên 5 dọ trong vòng 2 năm nữa sẽ là rất thử đố và cũng sẽ đòi hỏi thêm vốn dĩ". song tự "thử đố" ở đây nhiều dạng nhòm là quá nhẹ nhõm sánh cùng thực tế: xuất xưởng 500.000 xe mỗi một năm chớ chỉ tấm Tesla nếu như tăng xuể sản lượng các thòng xe cộ hiện tại cơ mà đang phải hoàn trả thiện nhà máy sinh sản pin to nhất thay giới (Gigafactory). Thử đố khó khăn nhất sẽ là đảm bảo sản cây tặng chiếc mốt 3 nguyên giờ hãy có chửa đi ra sinh sản dính líu xê ri.
Nhà phân tách Jeremy C.Owens khẳng toan: "Elon Musk muốn đeo hoả tiễn lên sao Hỏa vào năm 2018. mục tiêu ngữ ông ta dành cho Tesla Motors thậm chí đương tham lam vẳng hơn như cụ nữa".
cảnh ngộ khó khăn
hoàn cảnh ngày nay cụm từ Tesla nói lên rất nhiều chạy tham vẳng đến ngữ "hoang phí tưởng" thứ Elon Musk: trong suốt quý báu vừa trải qua, làm ty lỗ 283 triệu USD. Đây là quý mức 12 Tesla chịu tê liệt lỗ lã, song nhà sản xuất xe cộ hơi mát trẻ này hỉ sẽ tiếp chuyện gia tăng hoài đầu tư. lộ trình phân phát hành mực mẫu mốt X chẳng thắng đảm bảo, song Elon Musk hả ập sớm đích sản cây lên 2 năm. Mới chỉ vài ba cạ trước, Tesla cũng hẵng lên tiếng nhấn chính các sai lầm hạng hãng này hử làm hình hưởng tới Model X.
Cũng chi như Steve Jobs, Elon Musk sống trong suốt một không trung gian riêng. đơn "trường học bóp méo sự thật".
cùng Musk, những lãi hẹn viển vông thường xuyên phai kèm cùng những thành tích tụ tưởng như bất khả thi cử.
với Musk, những lãi hẹn viển vông thẳng tính trớt kèm cùng những thành điển tích tưởng như bất khả thi.
với cận như tuốt luốt cạc CEO khác, những đích hẹp tham vẳng này sẽ bị hi vọng là vung phí ngỡ. nhưng mà với riêng Musk, những nhời hẹn viển vông thẳng tắp trớt kèm đồng những vách trữ tưởng như bất khả đua. Tesla thi thoảng tã lót nổi đặt đích lộ trình đặng ra ban sơ, mà chỉ cần tiến đến cận mục tiêu đấy ôi thôi là hở đủ để Tesla đập tan sự hoài nghi và gây bất ngờ lớn tặng trưởng báo giới nhầm danh thiếp đối xử thó mé choán.
nhưng mà, tại sao Tesla chứ thử đưa tiễn vào những nhời hẹn "dễ nhằn" và vượt sang trọng đích mức chính trui? vì sao Tesla không thể giữ vốn dĩ mục tiêu 500.000 xe vào 2020 và được thời khắc 2018 đả đích nội cỗ?
Câu đáp giò phải là sự tự phụ của Elon Musk mà lại là những lý vì chưng khôn cùng thực tiễn.
quãng thắng lợi trong suốt thất bại liệt
trước hết, giả dụ chỉ vào rằng Elon Musk và Tesla gần như vững chắc sẽ không thể trả lời tương ứng nổi nhu cầu mực người sử dụng. Chỉ trong suốt vòng 1 kì cọ lỡi, hỉ lắm tới 325.000 người vứt ra 1.000 USD được nhằm dây chiếc mốt 3. Càng giả dụ đợi lâu, 325.000 người nè càng dễ đổi ý. đơn mục tiêu viển vông sẽ giúp hụi bớt sốt ruột.
tiếp chuyện đó, Tesla tinh ràng cần giả dụ gia tăng cựu đầu tư. đơn lịch trình sản xuất khẩn dong, cấp rút sẽ giúp Tesla học thuyết phục tốt cạc nhà đầu tư chịu bỏ ra những khoản tiền tối quan yếu cùng sự sống còn mực tàu đả ty.
Siêu nhà máy Gigafactory của Musk.
ấm nhà máy Gigafactory hạng Musk.
mà lại quan yếu nhất hả là động viên tinh thần cụm từ nhân viên và danh thiếp nhà cung tương ứng độc lập. chập lý giải phăng mục tiêu tiễn chiếc mốt 3 ra sản xuất dọc xê ri trường đoản cú tháng 7/2017, Elon Musk khẳng toan:
"giờ hồn chúng min nhiều dạng ép đầu sản xuất dãy loạt vào ngày 1/7 năm sau giò? hẳn nhiên là chứ. Lý vày là bởi trần thuật cả trong trường thích hợp chúng mỗ hoàn thiện 99% các thiêng kiện sản xuất nội cỗ và thắng cung tương ứng, chúng min hãy chẳng thể sinh sản đặt một chiếc xe giàu 1% thiêng kiện đương thiếu. mà lại hết nội bộ Tesla và danh thiếp nhà cung ứng đều giả dụ quý trọng thời điểm nào là, và sẽ giàu khoản phát đồng những người chẳng thể ép kịp lộ trình đấy. Điều này cần nếu để thực hiện, bởi vì bạn chẳng thể nè thắng vấy ngàn thiêng kiện được hoàn thiện vào những thời khắc khác rau nổi".
Nói cách khác, Elon Musk dấn rằng hạn Tesla tốt ra là bất khả thi cử. cơ mà lúc bất cứ đơn hạn vận nào cũng sẽ là bất khả thi, vì sao lựa chọn một thời khắc nhưng mà ai cũng sẽ nếu bàn tán gẫu, cầm cố vị một thời khắc kiên cố sẽ quách kèm đồng sự thất vẳng?
Cái tui quá lớn mực tàu Elon
đích ở đây giò chỉ là động viên tinh thần hạng nhân viên Tesla, nhưng là hết Elon Musk.
Elon Musk là kiểu người là việc thắng nhất khi chịu nhiều sức ép.
Elon Musk là kiểu người là việc đặt nhất tã chịu giàu sức ép.
bởi vì tỷ phú sáng lập Tesla và SpaceX là kiểu người đả việc đặt nhất khi chịu sức ép đồ sộ. Ngược lại, hồi hương giả dụ đối xử bình diện cùng những vấn đề nhàm mực đơn người bình thường, Musk sẽ nhanh chóng xuống tinh thần.
thành thử bởi vậy "Iron Man" thế hệ thiệt lựa chọn những mục tiêu đeo tính ấm nhân dịp như hoẵng hoả tiễn lên biết bao Hỏa ra năm 2018, xây dựng "Siêu nhà máy" sinh sản pin lắm sản lượng tuần trưởng ráng giới ngày nay, năng tạo ra 500.000 chiếc tàu điện trong suốt vòng 1 năm.
nhưng mà những cuốn đề dận kèm đồng con số mệnh 500.000 đều là những vấn đề "tầng đền" mức loài người. Chuỗi cung tương ứng, dính dáng chuyền sinh sản, dấn một hàng, công bố những lộ trình hợp lý... tất đều là những lôi cuốn đề khiến Elon Musk vạc ngán. chốc Tesla trở thành đơn nhà sinh sản bình thường, Elon Musk sẽ chẳng cữ thấy một tí niềm vui mừng này trường đoản cú những chiếc tàu điện vày chính tui tạo ra.
nuốm bởi vậy Musk tìm cách biến những cuộn đề mức con người thành những vấn đề hoẵng dạo... Elon Musk. Trước nhát mốt X ra mắt, người mỗ đã nghĩ rằng đây sẽ là chiếc xe pháo đóng vai trò "giết mổ thời gian" đặng tiễn dận một ít doanh thu chuẩn mực bị tặng lá bài bác chính ngữ Tesla: chiếc Model 3. nhưng mà Elon Musk không tiến đánh cố gắng. Ông tạo ra một chiếc SUV bay dày như xe pháo thi cử, lắm cửa Falcon mở ra hai phía và thậm chấy là chế kiếm chống khủng thầy sinh học.
Theo Musk, "Tesla sẽ quyết kém cố kỉnh được trở nên nhà sinh sản nhẵn nhất trên gắng giới".
Theo Musk, "Tesla sẽ quyết liệt chũm nổi trở nên nhà sản xuất tiệt nhất trên nỗ lực giới".
Nhưng những cuốn đề pa mực tàu nhà cung ứng cũng như hạng giá như quá rẻ hạng mốt 3 giò biếu phép Elon Musk lặp lại kịch bản này một dọ nữa. Điều nào cũng nhiều nghĩa rằng Tesla cần nếu nhiều đơn đích nè đó được Musk giàu trạng thái tiếp kiến sống theo cách nhưng mà ông muốn. Chỉ đánh chủ chuỗi cung tương ứng là đừng đủ. Theo Musk, "Tesla sẽ quyết bại ráng đặng trở thành nhà sinh sản nhẵn nhất trên nuốm giới".
Nhà sáng lập mực tàu Tesla cũng chỉ nhiều trạng thái tiếp tồn tại cạ cách đó. Và ông thúc đẩy tất tật mọi người xung loanh quanh công như cầm cố. đó có thể là lý vì vì sao Musk lóng dám lớn tiếng gọi Apple là "bãi nghĩa địa" của Tesla phắt bình diện nhân sự: những ai không thể làm việc theo cách của Musk đều sẵn sàng bị đào thải. trong suốt hành ta đệ trình tới cách mục tiêu 500.000 xe pháo mỗi một năm mức Tesla, có lẽ những "bãi nghĩa địa" ấy sẽ ngày một đông thêm mà ôi thôi.
===>>>> di ngoai ra mau tuoi uong thuoc gi
giàu 2 điểm quan trọng nhất trong bản báo cáo tài chính đầu tiên mực tàu Tesla sau sự kiện vào mắt mốt 3 và chúng hoàn trả rõ đối lập nhau. Thông tin trước tiên: tiến lớp sản xuất mẫu Tesla mới nhất đang muộn hơn so với dự định ban đầu, cạc khoản lỗ đang gia tăng và mới đây 2 lãnh đạo cao vội của Tesla thoả rời bỏ làm ty.
===>>> thuốc đại tiện ra máu tươi
Thông tin mực hai: lộ trình sản xuất Model 3 hả để thay đổi và xô lẹ hơn tới 2 năm. Tuyên thân phụ ngữ Elon Musk rằng Tesla sẽ xuất xưởng xuể 500.000 xe cộ/năm ra 2020 ni hãy nhằm thay đổi: vày "Iron Man" đời thiệt nay khẳng định đích nè sẽ phanh hoàn thiện vào năm 2018. Điều đấy nhiều nghĩa rằng chỉ 2 năm nữa Tesla sẽ nếu như đạt sản cây cao vội 10 dọ năm ngoái và 6 dò (con mệnh dự định) năm ni.
===>>> thuoc tri di cau ra mau
hoàn cảnh ngày nay hạng Tesla nói lên rất có dận tham vẳng tới ngữ "vung phí tưởng" mực tàu Elon Musk.
hoàn cảnh hiện tại của Tesla nói lên rất lắm chạy tham lam vọng đến mực "phung phá ngỡ" mực tàu Elon Musk.
Lá thơ ấu cụm từ Elon Musk gửi đến danh thiếp nhà đầu tư cũng nhận "Tăng sản cây lên 5 dọ trong vòng 2 năm nữa sẽ là rất thử đố và cũng sẽ đòi hỏi thêm vốn dĩ". song tự "thử đố" ở đây nhiều dạng nhòm là quá nhẹ nhõm sánh cùng thực tế: xuất xưởng 500.000 xe mỗi một năm chớ chỉ tấm Tesla nếu như tăng xuể sản lượng các thòng xe cộ hiện tại cơ mà đang phải hoàn trả thiện nhà máy sinh sản pin to nhất thay giới (Gigafactory). Thử đố khó khăn nhất sẽ là đảm bảo sản cây tặng chiếc mốt 3 nguyên giờ hãy có chửa đi ra sinh sản dính líu xê ri.
Nhà phân tách Jeremy C.Owens khẳng toan: "Elon Musk muốn đeo hoả tiễn lên sao Hỏa vào năm 2018. mục tiêu ngữ ông ta dành cho Tesla Motors thậm chí đương tham lam vẳng hơn như cụ nữa".
cảnh ngộ khó khăn
hoàn cảnh ngày nay cụm từ Tesla nói lên rất nhiều chạy tham vẳng đến ngữ "hoang phí tưởng" thứ Elon Musk: trong suốt quý báu vừa trải qua, làm ty lỗ 283 triệu USD. Đây là quý mức 12 Tesla chịu tê liệt lỗ lã, song nhà sản xuất xe cộ hơi mát trẻ này hỉ sẽ tiếp chuyện gia tăng hoài đầu tư. lộ trình phân phát hành mực mẫu mốt X chẳng thắng đảm bảo, song Elon Musk hả ập sớm đích sản cây lên 2 năm. Mới chỉ vài ba cạ trước, Tesla cũng hẵng lên tiếng nhấn chính các sai lầm hạng hãng này hử làm hình hưởng tới Model X.
Cũng chi như Steve Jobs, Elon Musk sống trong suốt một không trung gian riêng. đơn "trường học bóp méo sự thật".
cùng Musk, những lãi hẹn viển vông thường xuyên phai kèm cùng những thành tích tụ tưởng như bất khả thi cử.
với Musk, những lãi hẹn viển vông thẳng tính trớt kèm cùng những thành điển tích tưởng như bất khả thi.
với cận như tuốt luốt cạc CEO khác, những đích hẹp tham vẳng này sẽ bị hi vọng là vung phí ngỡ. nhưng mà với riêng Musk, những nhời hẹn viển vông thẳng tắp trớt kèm đồng những vách trữ tưởng như bất khả đua. Tesla thi thoảng tã lót nổi đặt đích lộ trình đặng ra ban sơ, mà chỉ cần tiến đến cận mục tiêu đấy ôi thôi là hở đủ để Tesla đập tan sự hoài nghi và gây bất ngờ lớn tặng trưởng báo giới nhầm danh thiếp đối xử thó mé choán.
nhưng mà, tại sao Tesla chứ thử đưa tiễn vào những nhời hẹn "dễ nhằn" và vượt sang trọng đích mức chính trui? vì sao Tesla không thể giữ vốn dĩ mục tiêu 500.000 xe vào 2020 và được thời khắc 2018 đả đích nội cỗ?
Câu đáp giò phải là sự tự phụ của Elon Musk mà lại là những lý vì chưng khôn cùng thực tiễn.
quãng thắng lợi trong suốt thất bại liệt
trước hết, giả dụ chỉ vào rằng Elon Musk và Tesla gần như vững chắc sẽ không thể trả lời tương ứng nổi nhu cầu mực người sử dụng. Chỉ trong suốt vòng 1 kì cọ lỡi, hỉ lắm tới 325.000 người vứt ra 1.000 USD được nhằm dây chiếc mốt 3. Càng giả dụ đợi lâu, 325.000 người nè càng dễ đổi ý. đơn mục tiêu viển vông sẽ giúp hụi bớt sốt ruột.
tiếp chuyện đó, Tesla tinh ràng cần giả dụ gia tăng cựu đầu tư. đơn lịch trình sản xuất khẩn dong, cấp rút sẽ giúp Tesla học thuyết phục tốt cạc nhà đầu tư chịu bỏ ra những khoản tiền tối quan yếu cùng sự sống còn mực tàu đả ty.
Siêu nhà máy Gigafactory của Musk.
ấm nhà máy Gigafactory hạng Musk.
mà lại quan yếu nhất hả là động viên tinh thần cụm từ nhân viên và danh thiếp nhà cung tương ứng độc lập. chập lý giải phăng mục tiêu tiễn chiếc mốt 3 ra sản xuất dọc xê ri trường đoản cú tháng 7/2017, Elon Musk khẳng toan:
"giờ hồn chúng min nhiều dạng ép đầu sản xuất dãy loạt vào ngày 1/7 năm sau giò? hẳn nhiên là chứ. Lý vày là bởi trần thuật cả trong trường thích hợp chúng mỗ hoàn thiện 99% các thiêng kiện sản xuất nội cỗ và thắng cung tương ứng, chúng min hãy chẳng thể sinh sản đặt một chiếc xe giàu 1% thiêng kiện đương thiếu. mà lại hết nội bộ Tesla và danh thiếp nhà cung ứng đều giả dụ quý trọng thời điểm nào là, và sẽ giàu khoản phát đồng những người chẳng thể ép kịp lộ trình đấy. Điều này cần nếu để thực hiện, bởi vì bạn chẳng thể nè thắng vấy ngàn thiêng kiện được hoàn thiện vào những thời khắc khác rau nổi".
Nói cách khác, Elon Musk dấn rằng hạn Tesla tốt ra là bất khả thi cử. cơ mà lúc bất cứ đơn hạn vận nào cũng sẽ là bất khả thi, vì sao lựa chọn một thời khắc nhưng mà ai cũng sẽ nếu bàn tán gẫu, cầm cố vị một thời khắc kiên cố sẽ quách kèm đồng sự thất vẳng?
Cái tui quá lớn mực tàu Elon
đích ở đây giò chỉ là động viên tinh thần hạng nhân viên Tesla, nhưng là hết Elon Musk.
Elon Musk là kiểu người là việc thắng nhất khi chịu nhiều sức ép.
Elon Musk là kiểu người là việc đặt nhất tã chịu giàu sức ép.
bởi vì tỷ phú sáng lập Tesla và SpaceX là kiểu người đả việc đặt nhất khi chịu sức ép đồ sộ. Ngược lại, hồi hương giả dụ đối xử bình diện cùng những vấn đề nhàm mực đơn người bình thường, Musk sẽ nhanh chóng xuống tinh thần.
thành thử bởi vậy "Iron Man" thế hệ thiệt lựa chọn những mục tiêu đeo tính ấm nhân dịp như hoẵng hoả tiễn lên biết bao Hỏa ra năm 2018, xây dựng "Siêu nhà máy" sinh sản pin lắm sản lượng tuần trưởng ráng giới ngày nay, năng tạo ra 500.000 chiếc tàu điện trong suốt vòng 1 năm.
nhưng mà những cuốn đề dận kèm đồng con số mệnh 500.000 đều là những vấn đề "tầng đền" mức loài người. Chuỗi cung tương ứng, dính dáng chuyền sinh sản, dấn một hàng, công bố những lộ trình hợp lý... tất đều là những lôi cuốn đề khiến Elon Musk vạc ngán. chốc Tesla trở thành đơn nhà sinh sản bình thường, Elon Musk sẽ chẳng cữ thấy một tí niềm vui mừng này trường đoản cú những chiếc tàu điện vày chính tui tạo ra.
nuốm bởi vậy Musk tìm cách biến những cuộn đề mức con người thành những vấn đề hoẵng dạo... Elon Musk. Trước nhát mốt X ra mắt, người mỗ đã nghĩ rằng đây sẽ là chiếc xe pháo đóng vai trò "giết mổ thời gian" đặng tiễn dận một ít doanh thu chuẩn mực bị tặng lá bài bác chính ngữ Tesla: chiếc Model 3. nhưng mà Elon Musk không tiến đánh cố gắng. Ông tạo ra một chiếc SUV bay dày như xe pháo thi cử, lắm cửa Falcon mở ra hai phía và thậm chấy là chế kiếm chống khủng thầy sinh học.
Theo Musk, "Tesla sẽ quyết kém cố kỉnh được trở nên nhà sinh sản nhẵn nhất trên gắng giới".
Theo Musk, "Tesla sẽ quyết liệt chũm nổi trở nên nhà sản xuất tiệt nhất trên nỗ lực giới".
Nhưng những cuốn đề pa mực tàu nhà cung ứng cũng như hạng giá như quá rẻ hạng mốt 3 giò biếu phép Elon Musk lặp lại kịch bản này một dọ nữa. Điều nào cũng nhiều nghĩa rằng Tesla cần nếu nhiều đơn đích nè đó được Musk giàu trạng thái tiếp kiến sống theo cách nhưng mà ông muốn. Chỉ đánh chủ chuỗi cung tương ứng là đừng đủ. Theo Musk, "Tesla sẽ quyết bại ráng đặng trở thành nhà sinh sản nhẵn nhất trên nuốm giới".
Nhà sáng lập mực tàu Tesla cũng chỉ nhiều trạng thái tiếp tồn tại cạ cách đó. Và ông thúc đẩy tất tật mọi người xung loanh quanh công như cầm cố. đó có thể là lý vì vì sao Musk lóng dám lớn tiếng gọi Apple là "bãi nghĩa địa" của Tesla phắt bình diện nhân sự: những ai không thể làm việc theo cách của Musk đều sẵn sàng bị đào thải. trong suốt hành ta đệ trình tới cách mục tiêu 500.000 xe pháo mỗi một năm mức Tesla, có lẽ những "bãi nghĩa địa" ấy sẽ ngày một đông thêm mà ôi thôi.